ธนาคารยูโอบี (UOB) เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา

ธนาคารยูโอบี (UOB) เปิดรับสมัครงานหลายอัตรา วันนี้ทางเว็บไซด์ "อาชีพระหว่างเรียน" ได้นำข้อมูลการประกาศรับสมัครงานมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่ว่างงาน กำลังมองหางานใหม่ ต้องการเปลี่ยนงานทราบเพื่อเป็นช่องทางในการสมัครงานตำแหน่งที่ตนเองสนใจ




ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ธนาคารยูโอบี คือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2478 "กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์” เติบโตอย่างมั่นคงสู่เครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และจีน จวบจนถึงวันนี้ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ และนับเป็น ใน 10 ธนาคารที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ประจำปี 2013 จากการจัดอันดับของ Bloomberg Markets & Bloomberg Rankings
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) คือส่วนหนึ่งของ กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์ จึงนับเป็นธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาคที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศไทย ที่พร้อมนำประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับภูมิภาคมาสู่ลูกค้า จากการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคนี้มาอย่างยาวนาน ธนาคารยูโอบีจึงรู้จักและเข้าใจถึงวัฒนธรรมองค์กร และวิถีแห่งการดำเนินธุรกิจในของเอเชียเป็นอย่างดี และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับคู่ค้าสำคัญในภูมิภาค ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งทั้งในระดับสากล และภายในประเทศจากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ ได้แก่ มูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส (ความน่าเชื่อถือแบบสากล ระยะยาว Baa1) สแตนดาร์ด แอนด์ พัวส์ (ความน่าเชื่อถือแบบสากล ระยะยาว BBB+) และฟิทช์ เรทติ้งส์ (ความน่าเชื่อถือภายในประเทศระยะยาวสูงสุด AAA(tha)) ปัจจุบันธนาคารยูโอบีมีเครือข่ายทั่วประเทศ 156 สาขา และศูนย์บริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง   
เจ้าหน้าที่งานสนับสนุน (Admin & Support)
หน้าที่ของตำแหน่ง และความรับผิดชอบ
  • สนับสนุน และช่วยเหลืองาน Operation ให้กับเจ้าหน้าที่ติดตามหนี้
  • บันทึกและสรุปรายละเอียดลูกหนี้ที่ได้รับอนุมัติปรับปรุงโครงสร้างหนี้ และส่งฟ้องดำเนินคดีในแต่ละเดือน โดยจัดเก็บเป็นฐานข้อมูล และส่งให้หน่วยงาน Debt Support เพื่อสรุปให้ผู้บริหารต่อไป
  • บันทึกผลการอนุมัติต่างๆ ของลูกหนี้แต่ละรายลงใน CACS พร้อมทั้งแจ้งผลการอนุมัติให้กับเจ้าหน้าที่ติดตามหนี้รับทราบ
  • จัดเตรียมเอกสาร เพื่อแจ้งหน่วยงานต่างๆ เพื่อ ปรับปรุงข้อมูลในระบบ ให้เป็นไปตามหนังสืออนุมัติ รวมถึงปรับเปลี่ยน TDR Code และ TDR date ในระบบ CACS ให้ถูกต้อง (ดูวิธีการใน SOP) 
  • จัดเตรียมเอกสาร เพื่อจัดทำ Notice เพื่อเสนอฝ่ายกฎหมายลงนาม 
  • จัดเตรียมและเบิกเอกสารต่างๆของลูกหนี้ เพื่อขอคัดทะเบียนบ้าน (สช.1, สัญญากู้, โฉนด) และรวบรวมเอกสารตาม Check List เพื่อจัดส่งฝ่ายบริหารงานกฎหมายดำเนินการฟ้องลูกหนี้ต่อไป
  • รับ-ส่งเอกสารต่างๆไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจัดทำสมุดทะเบียนสำหรับเอกสารรับ-ส่ง ระหว่างหน่วยงาน
  • จัดทำงานสารบรรณ (Filing) ของหน่วยงานทั้งหมด
  • ดำเนินการด้านเอกสารอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ  ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • ปริญญาตรีทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ด้านงาน Support ส่วนงาน Collections จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดในการทำงาน
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
ข้อมูล และวิธีการติดต่อกลับ
Interested candidates please directly filling in the application to the UOB website by
Human Resource
Tel. 02-343-4222  Fax: 02-285-1599
Email: Pornthip.Tha@uob.co.threcruitment@uob.co.th
For further information about UOB Thai and career opportunities.
Please visit our website at http://www.uob.co.th

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย