อาชีพเสริม ตลาดแหล่งงาน อาชีพ ธุรกิจขายลูกชิ้น นายชนะ


อาชีพเสริม ตลาดแหล่งงาน อาชีพ ธุรกิจขายลูกชิ้น นายชนะ วันนี้ทางเว็บไซด์ต้องการแนะนำอาชีพเสริม ลูกชิ้นหมู นายชนะ ลงทุนเพียง 5,000 บาท เป็นอาชีพเสริม ที่ทำรายได้ให้กับหลายๆ คนมาแล้ว หากใครที่เงินเดือน รายได้ไม่พอใช้ ลองทำอาชีพเสริม หรือสร้างธุรกิจให้กับครอบครัวด้วยการขายลูกชิ้นดูซิค่ะ เมื่อมีอาชีพเสริม ก็ไม่ต้องกลัวตกงาน ของกินยังไงก็ขายได้




มาพบกันอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ กับธุรกิจการขายลูกชิ้นปิ้ง ธุรกิจนี้ถือว่าเป็นธุรกิจที่เห็นได้มากมายตามสถานที่ทั่วไป เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ต้อขอบอกก่อนเลยว่าอาชีพนี้มีคนให้ความสนใจอย่างมากเพราะเป็นธุรกิจที่ขายง่ายซื้อคล่องไม่ต้องยุ่งยากอะไรมากมาย เพียงแต่ว่าคุณนั้นจะต้องมีความมั่นใจในความอร่อยของลูกชิ้นของคุณเท่านั่นเอง ลูกชิ้นหมู นายชนะ นี้เป็นแฟรนไชส์ที่มีความอร่อยอย่างแน่นอนในเรื่องของรสชาติของลูกชิ้นที่เป็นลูกชิ้นสูตรโบราณไม่มีใครเหมือนและมีรสชาติที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนเลยทีเดียว และทีสำคัญเป็นแฟรนไชส์ที่มีเงินลงทุนนั้นต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งสำหรับท่านใดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่มีเงินลงทุนน้อยต้องเชิญทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าคุณจะได้มีธุรกิจส่วนตัวที่สมใจแล้วกับ ลูกชิ้นหมู นายชนะ


ทำไมต้อง ลูกชิ้นหมู นายชนะ

ลูกชิ้นหมู นายชนะหลายคนนั้นมีความสงสัยเกี่ยวกับการลงทุนกับธุรกิจ ลูกชิ้นหมู นายชนะ นี้ เพราะกลัวว่าจะไม่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอย่างที่คุณนั้นหวังเอาไว้ไม่ได้ การลงทุนกับแฟรนไชส์นี้นั้นมีความเสี่ยงน้อยเพราะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารซึ่งเป็นอะไรที่สามารถขายได้ตลอดอยู่แล้ว ถ้าหากคุณนั้นรู้จักที่จะเลือกทำเลและสถานที่ตั้งที่ดีที่เหมาะสม เพราะการเลือกสถานที่ค้าขายที่ดีนั้นก็หมายถึงรายได้ที่ดีที่จะเข้ากระเป๋าของคุณด้วย และด้วยรสชาติความอร่อยของ ลูกชิ้นหมู นายชนะ นี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณนั้นได้รับความสำเร็จกับธุรกิจนี้ เพราะความอร่อยที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนั้นทำให้ลูกค้านั้นติดใจในรสชาติของแฟรนไชส์นี้ และคุณทราบหรือไม่ว่าธุรกิจนี้นั้นได้ทีการขยายสาขามากถึง 150 สาขาเลยทีเดียว เป้นอย่างไรค่ะ น่าสนใจแล้วใช่หรือไม่ธุรกิจนี้น่าสนใจอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าหากคุณนั้นทราบถึงงบประมาณที่ใช้ในการลงทุนไม่ได้มากอย่างที่คุณนั้นคิด และถ้าหากคุณนั้นอยากทราบแล้วละก็สามารถติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

ลักษณะสินค้าและการบริการของ ลูกชิ้นหมู นายชนะลูกชิ้นหมู นายชนะ

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ลูกชิ้นหมู นายชนะ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้า – สินค้านั้นก็คือลูกชิ้นค่ะแต่จะแบ่งประเภทออกเป็น 2 ประเภทดังนี้

1.1. ลูกชิ้นเนื้อ ซึ่งจะมีส่วนผสมของเนื้อทั้งหมด 95% แป้งเพียง 5% เท่านั้น

1.2. ลูกชิ้นหมู ซึ่งจะมีส่วนผสมของเนื้อหมูทั้งหมด 95% แป้งเพียง 5% เท่านั้น

2. บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารแฟรนไชส์ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีลูกค้าคนใดที่อยากจะซื้อของในร้านที่มีแต่พนักงานพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการจัดการอบรมพนักงานในร้านหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป็นพนักงานซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

2.1. มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2.2. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.3. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.4. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

ซึ่งทั้งหมดที่ได้กล่าวข้างต้นนี้เป็นสิ่งที่ ลูกชิ้นหมู นายชนะ ควรจะเป็นค่ะ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสถานที่ติดต่อ ลูกชิ้นหมู นายชนะ

เงินลงทุนนั้นเพียงแค่ 5,000 บาท เท่านั้นแถมทางบริษัทยังมีรถคีออสให้พร้อมอีกด้วย สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ คุณโอม ชินทรารักษ์ ที่อยู่ 24 ซ สมเด็จเจ้าพระยา3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพ 10600 โรงงานผลิตอยู่ที่ซอยกำนันพันธุ์ ถนนนาสร้าง ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เบอร์โทรศัพท์ 02-863-0468, 081-371-4401 อีเมลล์ ohm2012@hotmail.com

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย