เวลาว่างขายกิ๊ฟช็อปหารายได้เสริม อาชีพเสริมลงทุนน้อย ขายได้นานไม่เน่าเสีย


เวลาว่างขายกิ๊ฟช็อปหารายได้เสริม อาชีพเสริมลงทุนน้อย ขายได้นานไม่เน่าเสีย อาชีพเสริม รายได้เสริม เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นิสิต นักศึกษา พนักงานประจำ สามารถประกอบอาชีพเสริมได้ง่ายๆ ทำงานในช่วงเวลาว่างเพื่อหารายได้เสริม



อีกตัวนึงที่ไม่อาจมองข้ามคืออาชีพขายกิ๊บช้อปค่ะ ขายกิ๊บช้อป จะทำเป็น รายได้เสริม อาชีพเสริม ในระหว่างว่างเว้นจากการทำงาน หรือ เวลาว่าง ที่ต้องการหารายได้เพิ่มก็ได้ค่ะ แหล่งรับสินค้ามาขายสำหรับ การขายกิ๊ฟช้อปก็แถวย่านสำเพ็งจะซื้อขายส่งค่ะจะได้ราคาที่ถูกกว่าค่ะ การนำมาขายก็จะขายเป็นชิ้นละ10 - 20 บาท หรือ ทุกอย่าง 20 บาทค่ะ ขายกิ๊บช็อปมีข้อดีตรงที่เราสามารถเก็บไว้ขายได้นานไม่ต้องเน่าเสียเหมือนขายอาหารค่ะ เพราะเป็นของไม่เน่าไม่เสียการขาดทุนจึงขาดทุนน้อยมากนอกจากจะขายไม่ได้เลยเท่านั้นค่ะถึงขาดทุนแต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ค่ะ เพราะกิ๊ฟช็อปเป็นสินค้าสำหรับผู้หญิงต้องใช้อยู่แล้ว ยังไงก็ขายได้ค่ะ ถ้ามองหาอาชีพเสริมอยากเชิญชวยทุกท่านมา 
ลองมาขายกิ๊บช็อปสิค่ะ อันนี้ที่สอบถามมา รายได้จะอยู่ประมาณ 700- 800 บาท ในการขายตลาดนัด นัดนึงค่ะ แต่บางวันก็อยู่ประมาณ 300 - 400 บาท ก็ถือว่าเป็นอาชีพเสริมที่ทำเงินได้ไม่เลวเหมือนกันค่ะ เก็บไว้ได้นานไม่เน่าไม่เสีย มองหา
รายได้เสริม อาชีพเสริมรายได้ ขอแนะนำกิ๊บช็อปค่ะ
ถ้าตลาดนัด มีคนเดินเยอะ พลุกพล่าน ก็จะขายได้กำไรดีมากค่ะ หากสนใจสินค้ากิ๊บช็อป ดูเพิมได้ครับที่ลิงค์นี้ค่ะhttp://www.jrbgiftshop.com/ มีสินค้าต่าง ๆ ให้เลือกมากมายค่ะ ทำสำคัญราคาไม่แพง มองหาอาชีพเสริม รายได้เสริม ขอแนะนำกิฟช็อปค่ะ หาตลาดนัดที่ทำเลดี ๆ มีคนเดินเยอะ ๆ ค่ะ รายได้งามค่ะ คอนเฟริ์ม

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย