แนะนำอาชีพเสริม ทำที่บ้าน รายได้มั่นคง : ซา-รัน-โนะ ไอศครีมผัด สไตล์ Japan

ปัจจุบันเราต้องหาอาชีพเสริม กำลังมองหาธุรกิจแปลกๆ แนวใหม่ เพราะการทำอะไรที่คนอื่นยังไม่ทำ หรือคนทำน้อย หากสามารถทำให้คนนิยมได้ มันเป็นสิ่งที่ท้าทาย และทำให้สามารถสร้างธุรกิจ และอาชีพได้ วันนี้ทางเว็บไซด์จึงมานำเสนอ อาชีพเสริม :ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

แนะนำอาชีพเสริมอื่นๆ
แนะนำงานทำที่บ้าน
แนะนำงานพาร์ทไทม์






สำหรับท่านผู้อ่านที่จะลงทุนกับ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น แห่งนี้ท่านผู้อ่านจะไม่ผิดหวัง จุดเด่นของธุรกิจคือ ความแปลกใหม่ และยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนักในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มีช่องว่างในตลาดอีกมากสำหรับธุรกิจไอศกรีมผัดอีกอย่างหนึ่ง ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี ต้นทุนต่ำ กำไรสูงจึงเหมาะมากกับการลงทุนไปจึงทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่ไม่ผิดหวังเลย

ทำไมต้อ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่นเกิดจากความชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมของ คุณ ศรัณย์ (ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซา-รัน-โนะ ) จึงได้ตัดสินใจไปศึกษาหลักสูตรการทำไอศกรีมแบบ Home-Made เมื่อสำเร็จหลักสูตรแล้วจึงคิดอยากจะเปิดร้านไอศกรีมเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ ซา-รัน-โนะ ซึ่งมาจากชื่อ ศรัณย์ นั่นเอง และ ซา-รัน-โนะ ได้นำเทคนิคการทำไอศกรีมรูปแบบใหม่โดยการใช้เตาผัดไอศกรีมแบบพิเศษ ทำไอศกรีมสดๆให้ลูกค้าถ้วยต่อถ้วย นับว่าเป็นความแปลกใหม่อย่างมาก สำหรับร้านไอศกรีมในปัจจุบัน

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่นนี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของแฟรนไชส์นี้ รสชาติไอศกรีมของ ซา-รัน-โนะ มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่

• ไอศกรีม นมฮอกไกโด

• ไอศกรีม ช็อคโกแลต ชิบูย่า

• ไอศกรีม ชาเขียวมัทฉะ

• ไอศกรีม สตรอเบอร์รี่เชอร์เบทซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

• ไอศกรีม โตเกียวบานาน่า

• และยังมี Topping ให้ลูกค้าเลือกผสมกับไอศกรีมอีกมากมาย เช่น กล้วย, สตรอเบอร์รี่, มะม่วง, โอรีโอ้, ช็อกชิพ, มาร์ชเมลโล่ M&M, คอร์นเฟลกส์, อัลมอนด์, ช็อกชิพ คุกกี้

2. คุณสมบัติผู้ลงทุน

• มีใจรักในการค้าขาย การทำธุรกิจ และรักงานบริการ

• มีเงินลงทุน และ เงินทุนหมุนเวียนต่อเดือนประมาณ 10,000-20,000 บาท

• ซื่อสัตย์ สุจริต ขยัน อดทน และปฏิบัติตามกฏระเบียบข้อบังคับของบริษัท

• ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอัธยาศัยที่ดีต่อลูกค้า

3. สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ

• การฝึกอบรมพนักงานขายก่อนการเปิดขายจริง

• ช่วยวางแผนการตลาดให้กับแฟรนไชส์ซี่

• การสนับสนุนพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

• ระบบการบริหารจัดการร้าน

• สามารถซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์ต่างๆได้ในราคาพิเศษ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ซา-รัน-โนะ มีรูปแบบธุรกิจให้เลือก 4 รูปแบบ

1. แบบ A : 210,000 บาท ( เตาผัดไอศกรีม1เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ2คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ตร.ม.

2. แบบ B : 280,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม2เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ3คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 9 ตร.ม.

3. แบบ C : 350,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม3เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ4คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 15 ตร.ม.

4. แบบ D : 140,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม1เตา,เคาน์เตอร์และโครงป้ายร้าน, เครื่องปั่นมือ1เครื่อง, เครื่องแบบพนักงานสำหรับ1คน, อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ, ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณศรัณย์ แสงชัยยะ ที่อยู่ ห้างหุ้นส่วนสามัญ เอ.เจ. แอนด์ ซันส์ 581 ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร. 083-3690088อีเมล์sarunno@gmail.com เว็บไซต์ www.sarunno.com www.facebook.com/sarunno

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย