ตกแต่งที่คาดผมด้วยดอกไม้ ประดิษฐ์ที่คาดผมเก๋ๆ เป็น อาชีพ เสริม ทำที่บ้าน จากงานฝีมือ

อยากทำอาชีพเสริม จากสิ่งประดิษฐ์ ที่หาวัตถุดิบ วัสดุ อุปกรณ์ ง่ายๆ ตามท้องตลาด ประดิษฐ์ที่คาดผมตามสไตล์ของคุณ เพื่อสร้างรายได้เสริม เมื่อคุณทำเยอะๆ สามารถนำไปจำหน่ายตามร้านกิ๊บช็อป หรือวางขายให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย : นิสิต นักศึกษา บุคคลทั่วไป คนทำงาน เป็นต้น ใช้เวลาว่างๆ นั่งทำงานประดิษฐ์เป็น อาชีพเสริม รายได้ดี








ประดิษฐ์ที่คาดผมด้วยดอกไม้หลากสี งานฝีมือเก๋ๆ ทำเงิ

อุปกรณ์

ที่คาดผมแบบธรรมาดา 1 อัน, โบว์สำหรับพันรอบที่คาดผม สีขาวเส้นเล็ก 1 เส้น, เข็ม, ด้าย, ของสำหรับดอกไม้

วิธีทำ

นำที่คาดผมมาพันด้วยโบว์สีขาว พันให้รอบ
ร้อยเข็มกับด้าย เพื่อนำมาเย็บดอกไม้ติดกับที่คาดผม
ทำหลายๆดอกจนรอบที่คาดผม

แนะนำงานอื่นๆ ที่น่าสนใจ  
1.หางานทำ : หางานคีย์ข้อมูล, งานกระจายสื่อ, งานออนไลน์
2.รับสมัครงานไม่จำกัดจำนวน งานทำที่บ้าน 

แหล่งที่มาจาก http://p-dit.com/

แนะนำโดย http://xn--72cf0csveb4a9aq0bug0bi8o7e.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย