แนะนำ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ "เดอะ เวเนเซีย หัวหิน"

   



แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ หัวหิน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก มนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี จึงได้ออกแบบสถาปัตยกรรมเสมือนเมืองเวนิส เมืองซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ใช้การคมนาคมทางน้ำที่มีการใช้คลองเพื่อการสัญจรมากที่สุดในโลก นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแหล่งท่องเที่ยว-ช็อปปิ้งมอลล์ สไตล์เวนิส แห่งแรกในประเทศไทย


โครงการ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน วางโพซิชั่นนิ่งไว้เป็น สถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์การค้าที่โดดเด่นด้วย สถาปัตยกรรมสไตล์เวนิส และ Grand Canal แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมตอบรับทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และผู้บริโภคในบริเวณใกล้เคียง ทั้งชะอำ หัวหิน ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์  ซึ่งเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยโรงแรม รีสอร์ท คอนโด และบ้านพักตากอากาศ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดยาว รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพ และจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ
เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ได้จำลองจัตุรัสเซ็นต์มาร์ค (St. Mark Square) และหอระฆัง (Bell Tower) สัญลักษณ์ของเมืองเวนิส ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกมาไว้ที่ด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่และจุดชมวิว อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเวนิส คือ แกรนด์คาแนล (Grand Canal) ความยาวกว่า 200 ม. ที่มีเรือกอนโดล่าล่องไปในบรรยากาศเสมือนอยู่ในเวนิส ประเทศอิตาลีจริงๆ
ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบอาคารในแต่ละโซน จะมีรูปแบบ สีสันที่แตกต่างกัน โดยล้อไปกับสถาปัตยกรรมในแต่ละเกาะของเมืองเวนิส ล้อมรอบด้วยการจัดวางภูมิทัศน์ที่งดงาม ประกอบด้วยสวนดอกไม้นานาพรรรณ ลานน้ำพุ และงานประติมากรรมที่บ่งบอกความเป็นเวนิสอย่างแท้จริงรวมถึง Bell Tower ที่สูงถึง 23 เมตร รถม้าสไตล์อิตาลี มีรถไฟสำหรับบริการนักท่องเที่ยววิ่งรอบโครงการ
เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือกอนโดล่า ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันโรแมนติกทั้ง 2 ฝั่ง ของ Grand Canal เชื่อมต่อให้พื้นที่ทั้งโครงการมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีพื้นที่กิจกรรมให้ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Dino Park พร้อมร้านอาหาร โซน Mini Zoo โซน Play land & Parkสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่ม นักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าเป็นกลุ่มเทรนดี้ ช็อปปิ้ง รับประทานอาหาร รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ


การเดินทางไปยังเดอะ เวเนเซีย หัวหิน
เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออกจากหัวหิน ห่างจากอุโมงค์สนามบิน 700 ม.และโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เพียง 500 ม. ใกล้จุดกลับรถหน้าปาล์มฮิลล์กอล์ฟคลับ และมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด 200 ม. เท่านั้น

กิจกรรมที่น่าสนใจในเดอะ เวเนเซีย หัวหิน

กิจกรรมภายในโครงการ ประกอบด้วย การล่องเรือกอนโดล่า (Gondola) รถไฟเล็กวิ่งรอบบริเวณโครงการ (Mini Train) สวนสัตว์ขนาดย่อม (Mini Zoo) สนามเด็กเล่น (Play Land) ตลาดนัดยามเช้า (Morning Market)

สิ่งน่าสนใจอื่นๆในเดอะ เวเนเซีย หัวหิน

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและช็อปปิ้งมอลล์สไตล์เวนิสที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดแห่งแรกของประเทศไทย มีพื้นที่ 46 ไร่ หรือกว่า 73,000 ตร.ม. จำนวนร้านค้า 361 ยูนิต หรือกว่า 20,000 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่
    1) โซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีทั้งสไตล์ผับแอนด์เรสเตอรองค์ เทรนดี้เรสเตอรองค์ อินเตอร์ฟาสต์ฟู้ด ร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง รวมถึงร้านกาแฟและเบเกอรี่
    2) โซนสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ
    3) โซนบริการ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ไอที สปา ร้านหนังสือ ฯลฯ
    4) โซนสินค้าดีไซน์สร้างสรรค์ งานศิลปะ และของใช้ของตกแต่งบ้าน
    ที่จอดรถ 2,000 คัน พร้อมบริการรถรับส่งรอบโครงการ (Shuttle Bus)

ช่วงเวลาที่เหมาะสม สำหรับการมาท่องเที่ยวเดอะ เวเนเซีย หัวหิน



ตลอดทั้งปี

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย