หลวงพ่อทันใจ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ผู้ขอพรรำรวยได้ทันตา ทันใจจริง


หลวงพ่อทันใจ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ผู้ขอพรรำรวยได้ทันตา ทันใจจริง ๆ มีหลายคนไปไหว้ขอพรแล้วได้ทันใจ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ กดไลน์ กดแชร์ ขอให้รวยๆ กันทั่วหน้า (ทำอาชีพเสริม รุ่งเรือง)


การอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีคุณค่าทางจิตใจ บางคนอาจมองเป็นเรื่องงมงายไร้สาระ หากแต่บางคนกลับมองว่า เป็นเรื่องของพลังจิตบางอย่าง และก็มีอีกบางคนเหมือนกันที่ประชดว่าเพราะเรามีชีวิตที่ล้มเหลวไร้ที่ยึดเหนี่ยว เราจึงให้ความสำคัญกับการตั้งจิตอธิษฐาน แต่รีวิวเชียงใหม่ ไม่ได้มีความเห็นอะไรกับเรื่องราวเหล่านี้ เพียงแต่เราเห็นว่าในเชียงใหม่ มี"หลวงพ่อทันใจ" ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากันว่า เป็นสุดยอดแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการอธิษฐาน ด้วยความที่อธิษฐานแล้วได้ผลลัพธ์ทันตาเห็นผลทันใจ
 
     และในยุคที่ทุกคนต่างเร่งรีบที่จะร่ำรวยด้วยโชคลาภ หรือเร่งรีบที่จะประสบผลสำเร็จในชีวิต และเร่งรีบที่จะหายจากอาการเจ็บป่วย จากโรคภัยไข้เจ็บ  เราจึงอยากอาสาพาไปสักการะหลวงพ่อทันใจกันสักครั้ง เพื่อเป็นที่พึ่งหรือเป็นความหวังทางใจ สำหรับคนที่กำลังต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวและที่พึ่งพิงทางความเลื่อมใสศรัทธา 

หลวงพ่อทันใจวัดพระธาตุดอยคำ 
 พิกัด: เส้นราชพฤกษ์ วัดพระธาตุดอยคำ
 
หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ
 
      จัดเป็นหลวงพ่อทันใจซึ่งเป็นที่นิยมและได้ยินถึงกิตติศัพท์ของความสำเร็จจากการอธิษฐานมากที่สุด ทั้งในเรื่่องของการขอโชคลาภทั้งจากการงาน การค้า และการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างหลังว่ากันว่าเป็นตำนานให้เล่าลือกันได้ไม่รู้จบและไม่ขาดตอน สังเกตได้จากเสียงร่ำลือหรือกระทั่งเสียงประกาศปลุกเร้าจากผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งสมหวังมากกว่าไม่สมหวัง และจากจำนวนของดอกมะลิแก้บนอันล้นหลาม คงเดาได้ไม่ยาก ว่าความศักดิ์สิทธิ์ที่ส่งผลให้สำเร็จได้ตามแรงอธิษฐาน เห็นผลทันตาทันใจขนาดไหน ยิ่งเมื่อมีญาติโยมขาประจำมาเปิดเผยว่าได้เลขเพื่อการเสี่ยงโชคมาจากที่นี่ และมีผู้ไปแก้บนให้หลุดพ้นจากห่วงหนี้สินระดับสิบล้าน แน่นอนว่าหลายคนคงปราถนาที่จะเข้าไปสักการะและขอพรท่านให้ได้ลุล่วงสมปราถนาทันใจกันสักครั้ง 
 
นักธุรกิจหนุ่มจากหาดใหญ่ แก้บนด้วยมะลิแสนพวงองค์หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ หลังจุดธูปอธิษฐานขอไม่ถึง 7 วัน ขายที่ดินได้ 40 ล้าน
ขอบคุณภาพและข่าวจาก : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
 
คุณพรรณ พนัช ชนม์นิภาณัฐ นำคณะฟ้อนรำชุดใหญ่ มาถวายต่อหน้าหลวงพ่อพระเจ้าทันใจ หลังจากขอพรได้สมปรารถนาในเรื่องหน้าที่การงาน
ขอบคุณภาพจาก : พระธาตุดอยคำ
 

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย