สอนวิธีทำที่คาดผมเก๋ๆ เป็นงานอาชีพเสริม งานฝีมือสำหรับผู้ต้องการอยากมีรายได้

ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัด

รูป 1 ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัด


ค้นหา

สอนวิธีทำที่คาดผมเก๋ๆ เป็นงานอาชีพเสริม งานฝีมือสำหรับผู้ต้องการอยากมีรายได้ เครื่องประดับสวยๆ ทำจากเม็ดคริสตัล สีสดใส ถ้าต้องการหาอะไรทำยามว่างการทำที่คาดผมด้วยงานฝีมือที่สามารถสร้างมูลค่าจากไอเดียได้ตลอด นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถสร้างอาชีพเสริมได้

อุปกรณ์

  • กระดุมสีสวย
  • ลวดเส้นเล็ก สีสวย
  • คีมตัดลวด
  • ยางยืด
  • กรรไกร

วิธีทำ

  1. ตัดลวดความยาวประมาณ 70 ซม.
  2. จากนั้น พัน 3 รอบ จะได้ความยาวรอบละประมาณ 20 ซม.
  3. ร้อยกระดุม ระยะห่างสวยงาม พันทั้งสามเส้น เข้าด้วยกัน
  4. ร้อยยางยืดด้านหลัง เชื่อมเข้าด้วยกัน
นำไปใส่เป็นเครื่องประดับสวยๆ

รูป 2 ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัด
รูป 3 ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัดรูป 4 ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัดรูป 5 ที่คาดผม สร้อยคอ ทำจากเม็ดพลาสติกสีสวย ผูกยางรัด

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย