งานสานทำที่บ้าน งานประดิษฐ์ งานฝีมือรายได้เสริม ค่าแรงงานครั้ง 1,500 บาท


งานสานทำที่บ้าน งานประดิษฐ์ งานฝีมือรายได้เสริม ค่าแรงงานครั้ง 1,500 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมทำ ที่บ้านทำงานในเวลาว่าง รับสมัครคนที่อยากทำงานฝีมือ-งานประดิษฐ์ รับสานเส้นพลาสติก โดยมี DVD สอนงานให้ทั้ง 3 แบบกระเป๋า แบบกลม แบบเหลี่ยม สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่งานทำที่บ้านหรือติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ




งานฝีมือ งานทำที่บ้าน สานเส้นพลาสติก ส่งได้ค่าแรงครั้งละ 1500 บาท

รายละเอียด:
แบบมัดจำ ค่าแรงจะแตกต่างกัน แล้ว แต่ความยากง่ายของตัวงาน
ยกตัวอย่าง งานสานเส้นพลาสติก เป็นกระเป๋า ได้ค่าแรงใบละ 25 บาท
1 ชุด จะทำได้ประมาณ 60 ใบ จะได้ค่าแรงอยู่ที่ 1,500 บาทต่อครั้งที่มาส่งงาน
แต่ถ้าเป็น การสานเฉพาะหู+ตะกร้อ จะได้ ประมาณ 756 บาท/ครั้ง (งานง่ายกว่า ค่าแรงน้อยกว่า)
ดังนั้น ทางร้านโพธิ์ทองขอแนะนำ ให้ทำสานกระเป๋า จะดีกว่า เพราะค่าแรงจะได้ดีกว่า คือ 1,500 บาท/ครั้ง


ค่า มัดจำ 5,200 บาท ( มี DVD สอนงาน และ ตัวอย่างงานที่ผ่านแล้ว ส่งให้ไปด้วย )    (ค่าจัดส่ง 350บาท และ ส่งอุปกรณ์ให้ที่ไปรษณีย์ ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งครบ 20 ครั้ง คืนมัดจำ ให้ครับ )ค่ามัดจำ 5200 บาท คุ้มมากๆ เพราะแค่ส่งงานครั้งละ 1 พันบาทขึ้นไป  ไม่กี่ครั้ง ก็ คุ้มทุนแล้ว ถ้าส่งครบ 20 ครั้ง คุณจะได้ค่าแรงรวม 3 หมื่น บาท และ ยังได้ค่ามัดจำคืนอีก ไม่ต้องหาตลาดเองอีกด้วย คุณแค่ทำมาส่งเราก็รับค่าแรงทุกๆครั้ง 


สิ่งที่ท่านจะได้รับเมื่อวางมัดจำ 5,200 บาท

1.DVD สอนงานทั้ง 3 แบบ แบบ กระเป๋า แบบ กลม แบบเหลี่ยม ท่านจะทำแบบไหนมาก็ได้ ทำได้ทุกแบบ และค่าแรงจะแตกต่างกัน ราคาแต่ละแบบจะมีแนบไปให้ด้วย ราคาของเมื่อส่ง จะได้ประมาณ 1500 บาท ยกเว้น ทำเฉพาะหู และ ตะกร้อ งานตัวนี้จะง่าย แต่ค่าแรงจะได้ประมาณ 756 บาท/ครั้ง
2.ตัวอย่างงานที่ผ่าน(สินค้า ที่เราเอาไปขายจริง) คือ กระเป๋า กล่องกลม กล่องเหลี่ยม แบบละ 1 ใบ ทำตามตัวอย่างมา ทางร้านรับซื้อ 100%
3.เส้น พลาสติก 2 ม้วน รวม 20 กิโล  และถ้าท่านจะส่งมาให้ตรวจ ก็ส่งมาแค่ 2 ใบพอ ที่เหลือเก็บไว้ก่อน เมื่อทางร้านแจ้งว่างานผ่านแล้ว ค่อยทำทั้งหมด แต่ถ้าท่านทำมาก่อนทั้งหมด โดยทางร้าน ยังไม่แจ้งว่างานท่านผ่าน ท่านจะต้องเสียค่าเส้นเองทั้งหมด ถ้างานไม่ผ่าน
4.สายวัดขนาด
5.ใบการ ตรวจงานเบื้องต้นด้วยตัวเอง เอาไว้ดูว่า จุดสำคัญ ที่ควรระวัง ในเกณฑ์มาตรฐานการตรวจงานของเรา (ประเด็นคือ ทำงานแบบใด ทำให้เราเอาไปขายได้ เราก็รับงานท่านแล้ว ไม่ใช่ทำแบบ บูดๆเบี้ยวๆ ขอไปที ทางเราก็เอาไปขายต่อไม่ได้ ถ้าท่านทำงานเสีย ต้องรับผิดชอบค่าเส้นทั้งหมด)

 ***การวางมัดจำอุปกรณ์คืออะไร

การ วางมัดจำอุปกรณ์คือ ทางร้าน จะเก็บค่าประกันของ(เพื่อประกันว่าท่านจะไม่นำสินค้าไป แล้วหายไปเลย และ เป็นสัญญาต่อกันว่า ต้องทำครบ 20 ครั้ง ทางร้านจึงจะคืนเงินมัดจำให้)
เมื่อ ท่านวางมัดจำแล้ว ทางร้านจะส่งอุปกรณ์ที่จะทำงานให้ท่านประกอบด้วย เส้นสานพลาสติก ทั้งแบบกระเป๋า กล่องกลม กล่องเหลี่ยม ซึ่งเป็นตัวอย่างชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้ว  DVD สอนการทำงานอย่างละเอียด
ท่าน มัดจำแค่ครั้งแรกครั้งเดียว เมื่อท่านส่งงาน ทางร้านจะเช็คงาน  ถ้างานโอเค ทางร้านจะโอนเงินค่าแรงให้กับท่าน และ จะส่งอุปกรณ์ชุดใหม่ให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องมัดจำแล้ว
แต่ถ้างานไม่โอเค ทางร้านจะโทรแจ้งท่านว่าผิดพลาดตรงไหน
และจะมีการหักบางส่วนที่ทำเสียไป ดังนั้นโปรดทำมาให้ดูแค่ 2 ใบก่อน อย่าทำทั้งหมด เพราะท่านต้องเสียค่าเสียหายเอง
และ เมื่อทำครบ 20 ครั้ง ท่านสามารถขอรับมัดจำคืนได้ ***
เท่ากับว่า "ท่านแทบไม่ต้องเสียอะไรเลย"


***ทาง ร้านมีสัญญาระยะยาวคือ 20 ครั้ง คืนมัดจำ ถ้าท่านไม่มั่นใจ หรือ คิดว่า ไม่อดทนพอที่จะทำได้ ครบ 20 ครั้ง โปรด เลือกซื้อ DVDแทน  เพราะถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้ง ทางร้านจะไม่มีการคืนเงินมัดจำให้ เพราะเมื่อท่านตัดสินใจโอนเงินมาแล้ว เท่ากับว่าท่านตกลงทำสัญญากับทางร้านแล้ว และทางร้านจะไม่มีการคืนเงินมัดจำใดๆให้ ถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้งแม้ว่างานที่ส่งไปให้ท่าน ท่านจะบอกว่า ยังไม่ได้แกะห่อ, ยังไม่ได้ทำ, หรือ ทำไปแล้วแค่นิดหน่อย หรือ เหตุเกิดจากตัวท่านเอง เช่นได้งานอื่น, ไป ตปท หรือ มือเจ็บ ,ลูกกวน หรือกรณีใดๆทั้งสิ้น เราต้องการคนทำงาน และ อยากมีรายได้จริงๆ เท่านั้น ถ้าท่านไม่ตั้งใจจริง โปรดอย่าโอนเงินมา และ ทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเลย***


สนใจติดต่อ 
ร้านโพธิ์ทอง แฮนด์เมด ช็อป
084-083-2121 ,02-732-8840  เปิด เวลา 10.00-18.00 น. 

หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย