อาชีพเสริม สร้างฐานะ รายได้เสริมที่มั่นคง ได้เพียงไม่ย่อท้อต่อทุกอุปสรรค

อาชีพเสริม สร้างฐานะ รายได้เสริมที่มั่นคงได้เพียงไม่ย่อท้อต่อทุกอุปสรรค

เรื่องของการทำงานเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากที่สุดในการดำเนินชีวิต และก็เป็นเรื่องที่สร้างความปวดหัวให้คนเราได้อยู่ทุกวัน

พอเรียนจบเราก็ต้องวิ่งวุ่นหาสมัครงาน ปัญหาอยู่ที่เมื่อเราได้งานแล้ว งานเหล่านั้น มักไม่ใช่งานที่เราอยากทำจริงๆ หรือไม่ใช่งานที่ใช่ ปัญหาที่ตามมาก็ต้องตกงาน
ทุกสายงานมีปัญหาด้วยกันทั้งนั้น แต่หัวใจของเราเท่านั้น ที่จะก้าวข้ามอุปสรรคของปัญหาทุกรูปแบบได้อย่างมั่งคงที่สุด









++++การขายเสื้อผ้ามือสองช่วยสร้างรายได้เสริมได้เป็นอย่างดี เห็นจากที่บางร้านวางปูกะดินขายเป็นกองๆ ตัวละไม่กี่บาท 20-50 บาทเท่านั้น เพียง 2-3 ชั่วโมงก็เก็บของกลับบ้านอย่างสบายๆ เงินตุงกระเป๋า เพราะเสื้อผ้านที่ยิ่งถูก และคุณภาพดีนั้นใครเห็นต้องย่อมอยากซื้อกันเป็นแถวไง 

++++รับทำเค้กวันเกิด หารายได้เสริม อยู่ที่บ้าน  นอกจากจะรับออเดอร์ทำเค้กวันเกิดแล้ว ยังสามารถขยายงานขอเราโดยการทำส่งพวกร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าให้ตัวเองมากขึ้น อาจทำขนมอย่างอื่นเพิ่มเติม ขนมที่ทำง่ายๆ ขายดี ไม่ต้องกังวลว่าจะขายไม่ได้ ถ้าเรามั่นใจในฝีมือตัวเองว่าอร่อยจริง ของที่ทำสดใหม่พร้อมเสริฟทุกวัน ลูกค้าย่อมติดใจกลายเป็นลูกค้าประจำเข้ามาอุดหนุนเราอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้ เป็นการช่วยสร้าง รายได้เสริม ให้ครอบครัวเพิ่มขึ้น

++++เพ้นท์เล็บให้กลายเป็น อาชีพเสริม เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางทำให้ชีวิตดีขึ้น เริ่มที่ใจรักและศึกษาอย่างจริงจัง ทุกอาชีพเสริมล้วนทำเป็นธุรกิจให้ตัวเองได้ แต่เราต้องเอาจริงกับทุกงานที่ทำ โดยเฉพาะการค้าขายถือเป็น อาชีพเสริมที่คนส่วนใหญ่ทำเพื่อเลี้ยงชีพด้วยกันทั้งนั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอาชีพจะเหมาะกับคนทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เพราะแต่ละคนมีความถนัด มีฝีมือแต่ละด้านไม่เหมือนกัน เมื่อเราว่างจากงานหลักเราก็มาเรียนรู้สิ่งที่เราชอบ เราถนัด สำหรับสาวๆ ที่รักในงานศิลปะหลายคนชอบ เพ้นท์เล็บ เมื่อมีใจรักก็ไปเรียน หาความรู้ในด้านนี้มากขึ้น จนกลายเป็นอาชีพเสริม เปิดร้านตามตลาดนัด โดยเฉพาะแหล่งที่มีกลุ่มวัยรุ่นเยอะๆ แถวมหาวิทยาลัยยิ่งดี เพราะจะได้รับความนิยมมาก

คลิ๊ก>>>อาชีพเสริม

0 ความคิดเห็น:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2012 หาอาชีพเสริม ระหว่างเรียน ปี 2560 อาชีพ สร้างรายได้เสริม ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย